top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนAdmin_Inspirit

สติ๊กเกอร์ติดอาคาร การตลาดออฟไลน์ที่ไม่ควรมองข้าม

อัปเดตเมื่อ 17 พ.ค. 2564




ในปี 2021 แบบนี้ นักการตลาดหรือเจ้าของกิจการต่างๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่มันคือยุคแห่งการตลาดออนไลน์ หรือ Online Marketing อย่างเต็มตัว ซึ่งจากวิกฤติ covid-19 ที่ผ่านมาก็ชี้ให้เห็นชัดแล้วว่า Product ไหนยังไม่เริ่มทำการตลาดออนไลน์ ก็ยากที่จะอยู่รอดในยุคออนไลน์นี้ได้


แต่การทำการตลาดออนไลน์เพียงอย่างเดียวนั้นเพียงพอจริงหรือเปล่า การตลาดออฟไลน์แบบที่เราคุ้นเคยกันดียังควรมีอยู่ไหม การตลอดออฟไลน์ที่เข้าถึงคนหมู่มากได้แทบทุกกลุ่มลูกค้า ยังคงน่าดึงดูดอยู่หรือเปล่า


จริงอยู่ว่าการตลาดออนไลน์ทำให้เราเข้าถึงคนได้ง่าย แต่อย่าลืมว่าการตลาดแบบออฟไลน์ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลย หรือเลิกทำไปซะทีเดียว อย่างเช่น ป้ายโฆษณาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สติ๊กเกอร์ติดอาคาร สติ๊กเกอร์ติดรถ ป้ายโฆษณา บิลบอร์ด ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ไม่ว่าเราจะไปไหน ก็จะต้องเห็นผ่านตาแน่นอน และการเห็นซ้ำๆ แบบนี้แหละ ที่ทำให้ลูกค้ารู้จักสินค้า รู้สึกเชื่อถือ และเกิดการซื้อในที่สุด





เพราะในระหว่างทางการเดินทางต่างๆ ป้ายพวกนี้นี่แหละที่จะทำให้คนสังเกตเห็นได้ง่าย โดยเฉพาะสติ๊กเกอร์ติดอาคาร ที่มีพื้นที่ใหญ่พอสมควร สะดุดตา แต่ราคาก็ไม่ได้สูงจนเอื้อมไม่ถึง


การเลือกใช้สติ๊กเกอร์ติดอาคารจึงเป็นอีกทางเลือกสำหรับใครที่อยากจะโปรโมทสินค้าและบริการ เป็นการทำการตลาดอีกแบบที่ไม่ควรมองข้าม เพราะนอจากสติ๊กเกอร์ติดอาคารจะสวยงาม โดดเด่น สังเกตเห็นได้ง่ายแล้ว ในแง่ของงบประมาณ ยังทำให้เราสามารถคุมงบประมาณให้ไม่เกินงบได้อีกด้วย


และในแง่การรับรู้ของลูกค้า ต้องบอกเลยว่าสติ๊กเกอร์ติดอาคารให้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆ เนื่องจากการรับรู้ที่ดีที่สุดของคนเกิดจากการดู การเห็นซ้ำๆ ในหลายๆ สถานที่ จะช่วยให้สินค้าหรือบริการของเราเป็นที่รู้จักและมีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก ซึ่งในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท หันมาทำสติ๊กเกอร์ติดอาคารกันมากยิ่งขึ้น เป็นการสะท้อนให้เห็นว่าสติ๊กเกอร์ติดอาคารเป็นการโฆษณาสินค้าที่ไม่ควรมองข้ามจริงๆ




ต้องการคำปรึกษาเพียง scan QR


หรือ โทร 02-026-3833

ดู 19 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page